ผัดไทยแม่สายศิลป์ ศรีบุญเรือง, หนองบัวลำภ

#กระเพราจานยัก ไม่ใส่ผักหมูเน้นๆไม่20+ไข่5บาท

#ผัดไทยแม่สายศิลป์ โทรสั่งจองได้นะคะ0807621128



วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ผัดไทยโบราณ ผัดไทยแม่สายศิลป์ ศรีบุญเรือง, หนองบัวลำภู

ผัดไทยโบราณ ผัดไทยแม่สายศิลป์ เผยแพร่โดย เป้ ศรีบุญเรือง ผัดไทยแม่สายศิลป์ · 2 พฤศจิกายน เวลา 17:49 น. · ขอบคุณมาก ตามมารีวิว #ผัดไทยแม่สายศิลป์ ครับ ราคาเราเป็นมิตร ความอร่อยเรามอบให้ด้วย♥️💯%
ผัดไทยโบราณ ผัดไทยแม่สายศิลป์  ศรีบุญเรือง, หนองบัวลำภู

ผัดไทยโบราณ ผัดไทยแม่สายศิลป์  ศรีบุญเรือง, หนองบัวลำภู
ผัดไทยโบราณ ผัดไทยแม่สายศิลป์ เผยแพร่โดย เป้ ศรีบุญเรือง ผัดไทยแม่สายศิลป์ · 2 พฤศจิกายน เวลา 17:49 น. · ขอบคุณมาก ตามมารีวิว #ผัดไทยแม่สายศิลป์ ครับ ราคาเราเป็นมิตร ความอร่อยเรามอบให้ด้วย♥️💯%

ผัดไทยโบราณ ผัดไทยแม่สายศิลป์  ศรีบุญเรือง, หนองบัวลำภู
สูตรเด็ด จากสุโขทัย เราน้ำมาไว้ใกล้บ้านคุณ 🔥
ข้าวผัดโบราณสูตรเด็ดจาก คลองรังสิต เราก็นำมา
น้ำซุปสูตรสาหร่าย จากฝั่งธน เราก็มาหาให้ทานฟรี
#ร้านผัดไทยแม่สายศิลป์ ทุกเมนูมีที่มา 🔥💯💯
ไม่ต้องไปถึงสุโขทัย รังสิต ฝั่งธน เรามาไว้ที่นี่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น